Văn hóa kinh doanh ở Công ty phát hành sách Hà Nội trong cơ chế thị trường
Chương 1: VĂN HÓA KINH DOANH VÀ VAI TRÒ CỦA VĂN HÓA KINH DOANH ĐỐI VỚI HOẠT ĐỘNG KINH TẾ THƯƠNG MẠI VÀ PHÁT HÀNH XUẤT BẢN PHẨM TRONG CƠ CHẾ THỊ TRƯỜNG1.1 Quan niệm về văn hóa1.2. Quan niệm về văn hóa kinh doanh1.3. Những tác động của cơ chế thị trường tới hoạt động kinh doanh xuất bản phẩm1.4. Nội dung cơ bản của văn hóa kinh doanh xuất bản phẩm trong nền kinh tế thị trườngChương 2: THỰC TRẠNG VĂN HÓA KINH DOANH Ở CÔNG TY PHÁT HÀNH SÁCH HÀ NỘITỪ 1996 ĐẾN 20022.1. Vài nét khái quát về tình hình kinh tế, văn hóa, xã hội ở Thủ đô Hà Nội2.2. Thực trạng văn hóa kinh doanh xuất bản phẩm ở Công ty Phát hành sách Hà Nội từ 1996 đến nay2.3. Công ty Phát hành sách Hà Nội với các công tác văn hóa xã hội khácChương 3: PHƯƠNG HƯỚNG VÀ MỘT SỐ GIẢI PHÁP CHỦ YẾU NHẰM NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG, HIỆU QUẢ VĂN HÓA KINH DOANH Ở CÔNG TY PHÁT HÀNH SÁCH HÀ NỘI TRONG THỜI GIAN TỚI3.1. Phát triển văn hóa thông tin trong điều kiện đẩy mạnh xây dựng thể chế kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa3.2. Phương hướng xây dựng và phát huy văn hóa kinh doanh ở Công ty Phát hành sách Hà Nội3.3 Một số giải pháp chủ yếu nhằm tiếp tục đẩy mạnh xây dựng văn hóa doanh nghiệp ở Công ty Phát hành sách Hà NộiKẾT LUẬN