Tìm kiếm Blog này

Thứ Hai, 25 tháng 3, 2013

Xây dựng thương hiệu bằng 10 cách ít tốn kém

Xây dựng thương hiệu bằng 10 cách ít tốn kém


Tìm hiểu tại sao việc phát triển thương hiệu lại quan trọng đối với doanh nghiệp của bạn. Các doanh nghiệp nhỏ tạo dựng quan hệ với khách hàng rất tốt, nhưng lại không biết làm thế nào để thắt chặt mối quan hệ đó. Một khi đã tạo dựng được mối quan hệ bền chặt với khách hàng, thương hiệu của bạn sẽ càng có giá trị, và khách hàng sẽ càng trung thành với bạn hơn. Điều này đặc biệt tỏ ra hữu hiệu trong môi trường cạnh tranh khốc liệt. Chẳng hạn khi đối thủ hạ giá thành sản phẩm thì khách hàng vẫn không đánh mất lòng trung thành đối với bạn. Ngoài ra, các doanh nghiệp nhỏ còn có lợi thế hơn nhiều đối thủ cỡ bự khác ở chỗ, họ linh hoạt hơn và có thể chăm sóc tốt cho từng khách hàng.